วันอังคารที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

เปริน ยอมรับสุดดีใจหลังเซฟจุดโทษ เกรียนโอ้ ได้สำเร็จ



     ดีใจที่สุดในชีวิต!! มัตเตีย เปริน นายด่าวตัวเก่งของทีม เจนัว ได้ออกมาแสดงความรู้สึกภาคภูมิใจเป็นอย่างมาก ที่เขาสามารถเซฟลูกยิงจุดโทษของทาง มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกจอมเกรียนของทีม “ปีศาจแดงดำ” เอซี มิลาน ได้
     โดยเกมเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมาทาง เปริน พึ่งจะทำการโชว์เซฟอันสุดสวย จากการยิงลูกจุดโทษของทาง บาโลเตลลี่ จนทำให้ทีมสามารถบุกไปยันเสมอกับ เอซี มิลาน ได้สำเร็จ 1 – 1
     “ผมได้ทำการบ้านมาอย่างหนัก ผมศึกษาการยิงจุดโทษของเขามาโดนตลอด และมันก็ถือได้ว่าเป็นเรื่องที่โชคดีสำหรับผมด้วย ผมยอมรับว่าตอนแรกผมจะพุ่งไปอีกทางนึง แต่ทว่าผมก็เห้นเขามองดูที่บอลทำให้ผมเปลี่ยนใจที่จะพุ่งไปอีกทางในช่วงวินาทีสุดท้าย และเหตุการณ์นี้ทำให้ผมรู้ว่า ผมก็สามารถเป้นตัวชี้ชะตาให้กับสโมสรได้เช่นเดียวกัน”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น