วันอังคารที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

เคลฟเวอร์ลี่ย์ มั่นใจ ผีแดง กลับสู่ตำแหน่งหัวตารางได้อย่างแน่นอน



     ฝันให้ไกลไปให้ถึง!! ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ กองกลางดาวรุ่งของทีม “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาแสดงความมั่นใจว่า การที่พวกเขาเอาชนะทีม อาร์เซน่อล มาได้นั้น ถือได้ว่าเป็นจุดเปลี่ยนในการที่ต้นสังกัดของพวกเขาจะขึ้นไปอยู่ในตำแหน่งหัวตารางพรีเมียร์ลีก อีกครั้งหนึ่ง
     โดยหลังจากที่ทีม แมนสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกสตาร์ทได้อย่างย่ำแย่ในช่วงต้นของฤดูกาล แต่ถึงอย่างไรตอนนี้พวกเขาก็เริ่มที่จะกลับเข้ามาสู่เส้นทางการป้องกันแชมป์อีกครั้ง เนื่องจากทีม เชลซี , แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ สเปอร์ส พากันพลาดคว้า 3 คะแนนไปอย่างพร้อมๆกัน
     “เมื่อผมได้ดูผลการแข่งขันของทุกทีมเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาแล้ว ทำให้ผมรู้ได้ว่าการที่พวกเราสามารถเก็บ 3 คะแนนได้ ถือได้ว่าเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด แล้วผมก็ยังมั่นใจอีกว่าพวกเราจะสามารถกลับมาสู่เส้นทางการลุ้นแชมป์ได้อย่างแน่นอน” เคลฟเวอร์ลี่ย์ กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น