วันเสาร์ที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

อัลเวส ลั่นถ้าเลิกเล่นขอแขวนสตั๊ดกับทีม บาเฮีย



     ขอกลับทีมเก่าก่อนเลิกเล่น!! ข่าวนี้ทำเอาแฟนบอล “ต่างดาว” บาร์เซโลน่า ถึงกับเศร้า หลังจากที่ ดาเนี่ยล อัลเวส แบ็คจอมบุค ได้ออกมายืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่า เขาจะไม่อยู่แขวนสตั๊ดกับทีมจากแดนกระทิงดุแน่นอน
     โดยทาง อัลเวส แข้งชาวแซมบ้า ได้ออกมาตั้งความหวังไว้ว่า เขาอยากจะจบชีวิตการค้าแข้งด้วยการที่ได้ย้ายไปเล่นให้กับทีม บาเฮีย จากลีกบ้านเกิด และยังเป็นทีมที่เขาเริ่มต้นการค้าแข้งฟุตบอลอาชีพอีกด้วย
     “ผมได้คิดไตรตรองมาอย่างดีแล้วว่าผมจะไม่เลิกเล่นฟุตบอลที่สโมสรนี้อย่างแน่นอน เนื่องจากผมต้องการที่จะเริ่มต้นและจบการค้าแข้งที่สโมสรเดียวกัน นั่นก็คือ บาเฮีย สโมสรที่ทำให้ผมมีทุกวันนี้ได้ แต่ถึงอย่างไรผมก็ยังจะลงเล่นอยู่ที่นี่อีกนานแสนนาน แต่ผมก็ยืนยันว่าจะไม่แขวนสตั๊ดที่นี่แน่นอน” อัลเวส กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น