วันจันทร์ที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

ปรันเดลลี่ ชี้ อิตาลี่ เกือบตาย เผยต้องปรับปรุงทีมอีกเยอะ



     ดีแล้วที่ไม่แพ้!! เชซาเร่ ปรันเดลลี่ ผู้จัดการทีมคนเก่งของทีมชาติ อิตาลี ได้ออกมาเปิดเผยว่า เขารู้สึกโอเคกับผลการแข่งขันนัดล่าสุด ถึงแม้ว่าจะต้องเป็นฝ่ายตามตีเสมอทีมชาติเยอรมัน ในบ้านตัวเองก็ตาม ชี้ยังต้องปรับปรุงนักเตะอีกหลายตำแหน่งก่อนที่จะไปลุยศึกฟุตบอลโลก 2014
     โดยเกมอุ่นเครื่องนัดนี้เป็นทางทีมเยือนอย่าง เยอรมัน ที่ได้ทำประตูออกนำไปก่อนจาก มัทส์ ฮุมเมลส์ ที่กระโดดโหม่งลูกเข้าไปอย่าสวยงามในนาทีที่ 8 แต่ทว่าในช่วงนาทีที่ 28 ทาง อิ๊กนาซิโอ อาบาเต้ ก็มายิงตีเสมอให้กับทีมชาติ อิตาลี ได้สำเร็จก่อนที่จะจบเกมกันไปด้วยผลเสมอ 1 – 1
     “ตามความคิดของผม ผมคิดว่าพวกเราเล่นกันได้อย่างยอดเยีย่มแล้ว แต่ยังมีจุดที่ด้อยกว่าพวกเขาอยู่ในเรื่องของการต่อบอล พวกเขาจัดทัพมาแบบไม่มีกองหน้า แต่ทว่ากองกลางของพวกเขาแน่นมาก ทำให้เราต้องทำเกมเจาะเข้าไปได้อย่างลำบาก แต่ผลเสมอ 1 – 1 ก็ถือได้ว่าดีสำหรับพวกเราในเกมนี้แล้ว” ปรันเดลลี่ กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น