วันศุกร์ที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

อัลเลกรี เซ็งลูกทีมเล่นดี พลาดนิดเดียวคะแนนหายไป 2 แต้ม



     เล่นลุ้นไม่แพ้เท่านั้นเอง สำหรีบทีม “ปีศาจแดงดำ” เอซี มิลาน ที่มี มัสซิมิเลียโน่ อลัลเลกรี เป็นผู้จัดการทีมอยู่ ได้ออกมาเปิดเผยว่า ลูกขทีมของเขาเล่นกันได้อย่างยอดเยี่ยมแล้ว ถึงแม้ว่าจะโดนทีม ลาซิโอ ทำประตูไล่ตามตรเสมอ 1 – 1 ก็ตาม
     โดยเกมนี้เป็นทีม เอซี มิลาน ที่ได้ออกนำไปก่อนจากลูกยิงของ ริคาร์โด้ กาก้า เพรชฆาตหน้ายกที่ซัดเข้าประตูไปอย่างสวยงามในนาทีที่ 54 ก่อนจะเป็นทาง มิกาเอล เซียนี่ มาโขกประตูไล่ตามตีเสมอในช่วงนาทีที่ 72 ทำให้จบเกมเมอกันไป 1 – 1
     “ช่วงครึ่งเวลาแรกของเกมนี้ พวกเราเล่นกันได้อย่างยอดเยี่ยมมากๆ และเราก็ไม่เปิดโอกาสให้เขาเข้าทำเลยสักครั้ง แต่ถึงอย่างไรพวกเราก็ยังมีจุดที่พลาด หลังเผลอแปปเดียวโดนโหม่งตีเสมอได้สำเร็จ เป็น 1 – 1 แต่ถึงอย่างไรพวกเราก็ยังคงต้องเดินหน้าต่อไป และผมคิดว่ารูปเกมวันนี้พวกเราเล่นกันได้ดีแล้ว และยังคงต้องปรับปรุงเรื่องเกมรับให้มันมากขึ้นกว่านี้” อัลเลกรี กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น