วันจันทร์ที่ 4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

มูรินโญ่ เซ็งลูกทีมนัดกันฟอร์มตก ชี้เลือกนักเตะลงเล่นผิด 11 คน



     ตัดสินใจผิดเอง!! โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เดอะ สเปเชี่ยล วัน ของทีม “สิงห์บลูส์” เชลซี ได้ออกมาเผยว่า เขารู้สึกผิดหวังผลนัดล่าสุดเป็นอย่างมาก พร้อมชี้ว่า เขาได้เลือกนักเตะลงเล่นผิดถึง 11 ตำแหน่ง
     โดยเกมล่าสุดทางทีม เชลซี ได้บุกไปพ่ายให้กับทีม นิวคลาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ไปถึง 2 – 0 ทำให้ทาง มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุกีส ต้องออกมาเผยว่าเขาได้ทำการตัดสินใจผิดพลาดที่ทำการส่งตัวนักเตะ 11 คนนี้ลงเล่นในสนาม
     “จริงๆแล้ว ผมควรที่จะใช้ผู้เล่นคนอื่นที่ไม่ใช่ 11 คนนี้ลงเล่น ผมยอมรับว่าลูกทีมของผมเล่นกันได้อย่างย่ำแย่จริงๆ ถึงแม้ว่ามันจะมีบางคนที่สามารถเล่นอยู่ในฟอร์มของตัวเองได้ แต่ก็ยังเป็นแค่เพียงส่วนน้อยเท่านั้น ซึ่งผมคิดว่าถ้าหากย้อนกลับไปได้ผมคงจะไม่เลือกทั้ง 11 คนนี้ลงสนามแน่นอน” กุนซือชาวโปรตุกีส กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น