วันอังคารที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

เมสซี่ เผยยังไม่ฟิตเต็ม 100% ทำให้ยังไม่สามารถทำประตูได้



     รอฟิตก่อนเถอะ!! ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ ของทีม “ต่างดาว” บาร์เซโลน่า ได้ออกมาชี้ว่า การที่เขาไม่สามารถทำประตูได้มานานถึง 300 นาที เนื่องมาจากเขายังมีสภาพร่างกายที่ยังไม่ฟิตเต็ม 100%
     ซึ่งทาง เมสซี่ กองหน้าอัฉริยะ เจ้าของรางวัล บัลลง ดอร์ 4 สมัย ได้รับอาการบาดเจ็บบริเวณต้นขา ทำให้เขาต้องนอนพักรักษาตัวเป็นระยะเวลานานถึงหนึ่งเดือนเต็มๆ และตั้งแต่ที่เขาหายเจ็บกลับมานี่ก็ถือได้ว่าเป็นเกมนัดที่ 4 ของเขาแล้วที่เขายังไม่สามารถทำประตูให้กับทางต้นสังกัดได้
     “ผมยอมรับเลยว่าตอนนี้ร่างกายของผมยังไม่ฟิตพร้อม 100% แต่ถึงอย่างไรผมก็มั่นใจว่าอีกไม่นานผมก็จะสามารถกลับมาสู่ฟอร์มที่ยอกเยี่ยมได้อีกครั้ง และเกมที่จะเจอกับทีม เอสปันญ่อล นั้นมันเป็นอะไรที่ยากลำบากสำหรับพวกเราอยู่แล้ว” เมสซี่ แจงถึงอาการบาดเจ็บ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น