วันจันทร์ที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2556

เดวิส ลั่นขอแก้ผ้าวิ่งรอบสนาม หากจบอันดับเหนือ ผีแดง



     คงจะยาก!! เคอร์ติส เดวิส ปราการหลัง ของทีม “เดอะไท้เกอร์” ฮัลล์ ซิตี้ ได้ออกมาเปิดเผยว่า ถ้าทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จบฤดุกาลด้วยอันดับที่ต่ำกว่าทีมของเขา เขาจะทำการแก้ผ้าวิ่งรอบสนาม เคซี สเตเดี้ยม
     โดยปัจจุบันทีม ฮัลล์ ซิตี้ อยู่ในอันดับ 8 มีคะแนนมากกว่าทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดถึง 3 คะแนน ซึ่งทาง เดวิส ก็มั่นใจว่าทีม แชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลที่แล้วจะจบอันดับที่ดีกว่าพวกเขา แต่เขาก็พร้อมที่จะทำตามที่พูดถ้าเกิดเรื่องแบบนั้นขึ้นจริงๆ
     “ผมถูกสื่อถามว่า เป็นอย่างไรบ้างที่มีอันดับอยู่เหนือทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด? ผมก็บอกไปเพียงแค่ว่าผมพร้อมที่จะแก้ผ้าวิ่งรอบสนามหากพวกเขาจบฤดูกาลด้วยอันดับที่ต่ำกว่าพวกเรา แต่มันก็เป็นเพียงแค่คำพูดขำๆเท่านั้น แต่ถ้ามันเกิดขึ้นจริงๆ ผมก็คงจะต้องทำตามที่ผมพูดไว้เหมือนกัน” เดวิส กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น