วันพุธที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2556

คล็อปป เผยอนาคตอาจย้ายคุ่มทีมใน พรีเมียร์ลีก



     มีเสียวสันหลังกันบ้าง สำหรับทาง เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมนามสกุลล่อแหลม ของทีม “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ต้องรู้สึกเก้าอี้ร้อน หลังที่ทาง เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของทีม “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ได้ออกมาเผยว่า หาเขาสามารถที่จะพูดภาษา อังกฤษ ได้มากกว่านี้ เขาก็พร้อมที่จะรับข้องเสนอการคุมทีมจากสโมสรชั้นนำในพรีเมียร์ลีก
     โดยก่อนหน้านี้ทาง คล็อปป์ เคยถูกเป็นข่าวลือว่า จะได้เป็นตัวตายตัวแทนของทาง เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน หลังจากที่เขารีไทร์ตัวเองออก ก่อนที่จะมาเป็นทาง มอยส์ ที่ได้รับเลือกเข้ามาสานงานต่อไป ซึ่งเขาก็ยังเคยตกเป้นข่าวกับทีม เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาก่อนหน้านี้แล้วเช่นกัน
     “ผมยังมีงานที่ค้างคาอยู่ที่นี่ และผมก็ต้องการทำมันให้อีก 1 – 2 ปี แต่ถึงยังไงผมก้ไม่ปิดกั้นโอกาสให้กับตัวเอง ถ้าหากอนาคตผมสามารถพูดภาษาอังกฤษได้คล่องขึ้นกว่าเก่า ผมอาจจะย้ายไปทำงานที่พรีเมียร์ลีกก็เป็นได้ ” คล็อปป์ กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น