วันศุกร์ที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2556

บุฟฟ่อน เผยเชื่อพ่อเฝ้าเสา ม้าลาย ปัดข้อเสนอ ขึ้นยาน



     เป็นตำนานที่นี่แหละดีแล้ว จานลุยจิ บุฟฟ่อน ผู้รักษาประตูจอมหนึบของทีมชาติอิตาลี ได้ออกมายอมรับว่า บิดาของเขาเป็นผู้ที่อยู่เบื้องหลังของการปฏิเสธย้ายไปเฝ้าเสาให้กับทีม บาร์เซโลน่า พร้อมผลักดันให้อยู่กับ “ม้าลาย” ยูเวนตุส เมื่อ 12 ปีก่อน
     โดยปัจจุบันทาง บุฟฟ่อน นายทวารวัย 35 ปี พึ่งจะทำการจรดปากกาในการต่อสัญญาฉบับใหม่กับทางทีม ยูเวนตุส ในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา พร้อมยอมรับว่าที่มายืนในจุดนี้ได้เพราะว่าคำแนะนำที่พ่อบอกกล่าวทั้งนั้น
     “ในช่วงปี 2001 ผมเกือบที่จะได้ย้ายไปเล่นให้กับทีม บาร์เซโลน่า อยู่แล้ว แต่ทว่า บิดา ของผมนั้นแนะนำให้ผมไปเฝ้าเสาให้กับทีม ยูเวนตุส แทนดังนั้นผมจึงอยากจะขอขอบคุณท่านเป็นอย่างมากที่ทำให้ผมมีทุกวันนี้ และผมก็มีความสุขอย่างมากที่ได้อยู่ที่นี่ ถึงแม้ว่า บาร์เซโลน่า ในปัจจุบันจะไม่เหมือนแต่ก่อนแล้วก็ตาม” บุฟฟ่อน เผย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น