วันพฤหัสบดีที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2556

เวนเกอร์ ชี้ชัด แรมซี่ย์ มีวันนี้ได้เพราะตนให้ความเชื่อมั่น



     ขอเครดิตหน่อยเหอะ!! อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมขงเบ้ง ของทีม “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล ได้ออกมาเปิดเผยว่าที่ อารอน แรมซี่ย์ กองกลางตัวเก่ง มีทุกวันนี้ได้ก็เป็นเพราะความความเชื่อมั่นในตัวนักเตะที่เขามี
     โดยปัจจุบันทาง แรมซี่ย์ แข้งวัย 22 ปี ได้โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม หลังจากที่เขาสามารถทำประตูไปได้แล้วถึง 8 ลูก จากการลงเล่น 11 เกมทุกรายการ จึงทำให้เขาถูกมองว่าเป้นนักเตะที่สามารถแจ้งเกิดให้กับตัวเองได้ดีที่สุดในช่วงนี้
     “พวกเรารู้ว่าตอนนี้ฟอร์มของเขากำลังร้อนแรง พวกเรามีนักเตะในที่ยอดเยี่ยม อยู่มากมายหลายคน แต่เราก็เลือกที่จะให้โอกาสทาง แรมซี่ย์ เป็นอันดับแรก พวกเราเชื่อในตัวเขา และให้โอกาสเขาดังนั้นทำให้เขามีความมั่นใจในการลงเล่น และพร้อมที่จะพัฒนาฝีเท้าของตัวเองอยู่ตลอดเวลา ดังนั้นผมจึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมเขาถึงเรียกฟอร์มเก่งออกมาได้” เวนเกอร์ กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น