วันอังคารที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2556

ป็อกบา เผย ม้าลาย ยิงนำก่อนก็เป็นนะ



     เข้าใจพูดนะ!! พอล ป็อกบา กองกลางดาวรุ่งของทีม “ม้าลาย” ยูเวนตุส ได้ออกมาเปิดเผยว่า เขารู้สึกดีใจมากที่สามารถทำประตูแรกให้กับทางต้นสังกัดได้ ในเกมดาร์บี้แมตช์ ที่เอาชนะทีม โตริโน่ ไปได้ 1 – 0 แถมพูดติดตลกว่า พวกเขาพิสูนจ์ให้เห็นแล้วว่าไม่ต้องรอให้คู่แข่งยิงนำก่อน เพราะพวกเขาก็ยิงนำก่อนเป็น
     โดยก่อนหน้านี้ทางทีม ยูเวนตุส ต้องเป็นฝ่ายตามหลังทีมคู่แข่งมาตลอด 5 เกมที่ผ่านมา แต่ทว่าเกมเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เขาสามารถขึ้นนำเป็นครั้งแรกได้ในฤดูกาลนี้ จากการทำประตูของ ป็อกบา และเป็นเพียงแค่ลูกเดียวในเกมนี้
     “มันเป็นเกมแรกของผมกับการลงล่นในเกม ดาร์บี้แมตช์ ดังนั้นผมจึงดีใจเป็นอย่างมากที่ผมสามารถทำประตูชัยให้กับสโมสรได้ ฤดูกาลนี้พวกเรามักจะเสียประตูไวไปจริงๆ แต่ถึงอย่างไรนัดนี้เราก็แสดงให้เห็นแล้วว่าพวกเราสามารถทำประตูขึ้นนำได้ก่อนแล้ว สามารถเอาชนะได้โดยไม่เสียประตู ถึงแม้ว่ามันจะเป็นเกมที่ยากที่สุดสำหรับพวกเรา แต่ 3 คะแนนทีได้มามันก็พอที่จะทำให้พวกเรามีความสุขกับมัน และนอกจากนี้ยังทำให้พวกเราขึ้นไปอยู่ในหัวตารางอีกครั้ง” ป็อกบา ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น