วันอังคารที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2556

คอสต้า รับ เกือบย้ายไปเล่นให้กับ หงส์ ก่อนที่จะตัดสินใจอยู่กับ หมี



     เกือบที่จะได้ย้ายทีมแล้ว ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิงตัวโหด ของทีม “ตราหมี” แอตเลติโก้ มาดริด ได้ออกมายอมรับว่า เคยเกือบที่จะย้ายไปเล่นให้กับทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล แล้ว แต่สุดท้ายก็ตัดสินใจที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับทางต้นสังกัด
     โดยช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา คอสต้า ได้ตกเป็นข่าวพัวพันกับทางทีม ลิเวอร์พูล อย่างหนัก ซึ่งพวกเขาก็ได้ทำการยื่นข้อเสนอเป็นเงินจำนวน 20 ล้านปอนด์ ให้กับทีม แอตเลติโก้ มาดริด พิจารณาปล่อยตัว นักเตะ แต่ทว่าทางนักเตะเองได้ตัดสินใจอย่างชัดเจนแล้วว่าจะของอยู่ในถิ่น บิเซนเต้ กัลเดร่อน ต่อไป
     “ผมเคยมีโฮกาสที่จะได้ย้ายทีมแล้ว และผมก็น่าจะลงมือทำด้วยตัวเอง เพราะทีม ลิเวอร์พูลเป็นทีมที่ยิ่งใหญ่มาก แต่หลังจากที่ผมได้ต่อสู้ในการแย่งชิงตำแหน่งัวจริงมาอย่างหนักทำให้ผมรู้ว่า ที่นี่แหละเป็นที่ที่ดีที่สุดสำหรับผมแล้ว ดังนั้นผมจึงขออยู่พัฒนาฝีเท้าต่อกับสโมสรนี้” คอสต้า กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น