วันพุธที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2556

ตูเร่ มั่นใจทีมได้ ซัวเรส กลับมาช่วยยกระดับให้แข็งแกร่งขึ้น



     แนวรุกโหดขึ้นเยอะ โคโล่ ตูเร่ ปราการหลังมากประสบการณ์ ของทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ได้ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า การที่ทีมได้ตัว หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงจอมกัด ลงมาเล่นในทีมจะทำให้มีความแข็งแกร่งเพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน
     โดยทาง ซัวเรซ ได้พ้นโทษแบน 10 นัดจากการที่ไปกัดแขนของทาง บรานิสลาฟ อิวาโนวิช กองหลังจอมแกร่งของทีม “สิงห์บลูส์” เชลซี เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ทำให้เขาพร้อมที่จะลงทำศึก แคปิตอล วัน คัพ กับทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันพุธที่จะถึงนี้
     “การกลับมาร่วมทัพของ ซัวเรซ ถือได้ว่าเป็นผลดีกับพวกเราเป็นอย่างมาก เนื่องจากพวกเรากำลังขาดนักเตะเกมรุก หลังจากที่ทาง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ พึ่งได้รับอาการบาดเจ็บทำให้ต้องพักรักษาตัวยาว และผมคิดว่าเขาจะได้รับโอกาสในการลงเล่นในเกมวันพุธนี้อย่างแน่นอน แข้งทีมชาติอุรุกวัย เป็นนักเตะที่มีความสามารถสูง เขามีความคล่องตัวมาก และยังมีการจบสกอร์ได้ทุกรูปแบบอีกด้วย ผมมั่นใจว่าเขาจะสามารถทำให้ทีมของเราแข็งแกร่งขึ้นได้อย่างแน่นอน”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น