วันจันทร์ที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2556

เฟลไลนี่ ของทำตาม คีน คุมแดนกลางให้ “ผีแดง”



     ทำให้ได้ตามต้นแบบแล้วกันนะ มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลางตัวใหม่ของทีม “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาบอกว่า เขาจะขอทำตามอย่าง รอย คีน อดีตกัปตันทีมระดับตำนาน ในการทำหน้าที่ในแดนกลาง
     ซึ่งทาง เฟลไลนี่ ได้ย้ายออกจากทีม “ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน มาค้าแข้งให้กับทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 27.5 ล้านปอนด์ และเขาตั้งความหวังไว้ว่าเขาจะสารมารถทำบทบาทได้เหมือนกับทาง รอย คีน ที่ได้สร้างื่อเสียงอันโด่งดังให้กับสโมสร
     “คีน เป็นนักเตะที่มีความสามารถที่ดี และ สามารถที่จะตัดบอลได้ทุกจังหวะ ซึ่งบางทีผมก็อาจจะทำแบบเดียวกับเขาได้เช่นกัน ผมมีความสามารถในการแย่งบอล โดนไม่ต้องทำฟาล์วได้ แต่ถึงอย่างไร ผุ้จัดการทีมจะเป้นคนที่ตัดสินใจให้ผมว่า ผมควรจะลงเล่นในตำแหน่งไหน แต่ใจของผมต้องการที่จะลงเล่นในตำแหน่งกองกลางตัวรับ”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น