วันจันทร์ที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2556

เวนเกอร์ หวังปาดหน้า ผีแดง คว้าตัว สไนจ์เดอร์ ร่วมทัพ



     เอาจริงใช่ไหม? อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือหน้าเหี่ยว ของทีม “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล ได้ตกเป็นข่าวว่า เขาให้ความสนใจ และต้องการตัว เวสลี่ย์ สไนจ์เดอร์ กองกลางจอมเทคนิค ของทีม กาลาตาซาราย มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้
     ซึ่งสื่อชื่อดังเมืองผู้ดีได้ออกมารายงานว่าทีม อาร์เซน่อล เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอขอซื้อตัว สไนจ์เดอร์ มิดฟิลด์ชาวดัตช์ มาร่วมทีม โดยการยื่นข้อเสนอครั้งนี้จะเป็นการปาดหน้าทีม “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ให้ความสนใจมาก่อนหน้านี้แล้ว โดยก่อนหน้านี้ แข้งทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ได้ย้ายออกจากทีมอินเตอร์ มิลาน ไปเล่นให้กับทีมยักษ์ใหญ่แดนไก่งวง ด้วยค่าตัวเพียง 8 ล้านปอนด์ เมื่อช่วงต้นปี และมีแหล่งข่าวระบุว่าทีม กาลาตาซาราย พร้อมที่จะปล่อยนักเตะรายนี้ออกจากทีม หากได้ข้อเสนอที่มากกว่า 6 ล้านปอนด์ขึ้นไป
     โดยจากหลังจบเกมลีกนัด ดาร์บี้แมตช์ ที่ทาง อาร์เซน่อล เปิดบ้านเอาชนะทีม สเปอร์ส ไปได้อย่างหวุดหวิด 1 – 0 ทาง อาร์แซน เวนเกอร์ ก็ได้ออกมาเปรยเป็นนัยๆว่า พวกเขากำลังจะปิดดีลคว้านักเตะบิ๊กเนมคนหนึ่งมาร่วมทีมก่อนที่ตลาดซื้อขายนักเตะจะปิดตัวลง ซึ่งคาดกันว่าน่าจะเป็น สไนจ์เดอร์ หรือไม่ก็ เมซุต โอซิล ที่พวกเขาเป็นข่าวอยู่ด้วยตอนนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น