วันศุกร์ที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2556

ปาโต้ เผยทีมแพทย์ เอซี มิลาน รีบร้อนส่งเขาลงสนาม ทำให้เจ็บซ้ำซาก



     ไม่น่าถึงเจ็บอยู่บ่อยๆ อเล็กซานเดร ปาโต้ ดาวยิงของทีม โครินเธียนส์ ได้ออกมาจวกทางทีมแพทย์ของต้นสังกัดเก่าอย่าง เอซี มิลาน ว่าชอบเร่งรีบให้เขาลงสนามรับใช้ทีมทั้งๆที่ยังไม่ฟิตเต็มร้อย ทำให้เขาต้องโดนอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่บ่อยๆ
     โดยทาง ปาโต้ ถือได้ว่าเป็นนักเตะดาวรุ่งที่ยอดเยี่ยมเป็นอันดับต้นๆของทวีปยุโรป แต่ทว่าด้วยการที่ได้รับบาดเจ็บอยู่บ่อยครั้ง ทำให้เขาไม่สามารถที่จะทำผลงานได้อย่างต่อเนื่อง และเป็นทางยอดทีมจากประเทศ บราซิ อย่าง โครินเธียนส์ ที่อ้าแขนรับเขากลับไปแจ้งเกิดอีกครั้ง
     “เรื่องอาการบาดเจ็บของผมมันไม่ได้เกิดขึ้นเพราะตัวผมเองเลย แต่มันเกิดขึ้นเพราะทางทีมแพทย์ทีสโมสร เอซี มิลาน ชอบให้ผมลงเล่นขณะที่ผมยังไม่ฟิตเต็ม 100% จึงทำให้ผมต้องกลับมาเจ็บเหมือนเดิม ทั้งหมดนี้มันเป้นความผิดของพวกเขาเลย ที่ส่งผมกลับสนามเร็วเกินไป”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น