วันจันทร์ที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

เบลโฟดิล ออกมายอมรับ เตรียมย้ายเล่นให้ อินเตอร์


     เหมือนกับแลกกันยังไงก็ไม่รู้ หลังจากที่ อิซัค เบลโฟดิล ศูนย์หน้าดาวรุ่ง ของทีม ปาร์ม่า ออกมาเปิดเผยว่า เขาเองกำลังทำข้องสัญญาเพื่อย้ายไปเล่นให้กับทีม อินเตอร์ มิลาน อยู่เหลือแค่เพียงรายละเอียดปัญหาเล็กน้อยที่ต้องสะสาง
     เมื่อไม่กี่วันมานี้ทีม ปาร์ม่า พึ่งจะประสบความสำเร็จในการคว้าตัว อันโตนิโอ คาซซาโน่ มาจากทีม อินเตอร์ มิลาน และนั่นก็กลายเป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอการแลกตัวนักเตะรายนี้
     "ผมก็ไม่รู้ว่าต้องรออีกนานเท่าไหร่ถึงจะสรุปเรื่องนี้ได้ ตอนนี้ผมยังอยู่ในเมืองมิลาน เพื่อจะพิจารณารายละเอียดเพิ่มเติมบางอย่าง แต่ทาง เอเยนต์ ส่วนตัวของผมอยู่ที่ออฟฟิศ และผมไม่มีสิทธิ์ในการพูดคุยครั้งนี้ แต่ผมก็หวังว่าเรื่องทุกอย่างมันจะจบลงในวันนี้"เบลโฟดิลกล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น