วันศุกร์ที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

วัลค็อตต์ เผยเจอ อองรี ครั้งแรก ทำดูตัวเหมือนกลายเป็นเด็กประถม


     รู้สึกดีใจมากที่ได้ย้ายเข้ามา ธีโอ วัลค็อตต์ ปีกจรวด ของทีม “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล ได้ออกมาเปิดเผยว่า เขารู้สึกตกใจมากหลังจากที่เขาได้พบกับ เธียร์รี่ อองรี ตำนานกองหน้าชาวฝรั่งเศส เป็นครั้งแรก ซึ่งทำให้เขาดูเป็นเด็กประถมไปเลย
     วัลค็อตต์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อที่กรุงจาการ์ต้า ขณะที่ “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล กำลังเดินทางไปเริ่มต้นการทัวร์ช่วงปรีซีซั่นที่ประเทศ อินโดเนเซีย และได้ตอบคำถามของนักข่าวที่ถามว่า รู้สึกแรกที่ได้ก้าวเดินมาเป็นส่วนหนึ่งของสโมสรนี้ มีความรู้สึกอย่างไร
     "ผมรู้สึกเป็นเกียรติ มากเลยที่เขาได้ให้โอกาสผมในการเข้ามาเล่นที่สโมสรนี้ ผมดีใจมากที่ได้เจอกับบอสใหญ่ของทีม ผมจำได้ว่าผมอึ้งไปเลย แต่พอผมได้เจอ เธียร์รี่ อองรี เท่านั้นแหละ มันทำให้ผมรู้สึกว่าผมกลายเป็นเด็กประถมตัวเล็กๆไปในทันที"
     วัลค็อตต์ ได้ย้ายมาเล่นให้กับ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ด้วยวัยเพียง 16 ปี จากทีม “นักบุญ” เซาแธมป์ตัน พร้อมค่าตัว 12.5 ล้านปอนด์ด้วยกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น