วันจันทร์ที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

เฟอร์ดินาน์ด เผย นัดชนะ โรม่า 7 – 1 ในปี 2007 นั้นเป็นนัดที่ดีที่สุดในชีวิต


     จะมีเกมไหนที่ดีกว่านี้ ริโอ เฟอร์ดินาน์ด เซนเตอร์แบ็คปากเป็ด ของทีม “ปีสาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาเปิดเผยว่า นัดที่ต้นสังกัดเขา เจอกับทีม อาแอส โรม่า ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ปี 2007 ที่พวกเขาคว้าชัยชนะไปได้ถึง 7 – 1 เป็นเกมที่สุดวิเศษมาก และถือได้ว่าเป็นเกมที่ยอดเยี่ยมที่สุดในชีวิตการค้าแข้งของเขาในสีเสื้อ “ปีศาจแดง”
     โดยในวันนั้นทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้โชว์ฟอร์มที่ยอดเยี่ยมออกมา โดยการไล่ขยี้ ทีม อาแอส โรม่า ยักษ์ใหญ่จาก เซ เรียอา ไปถึง 7 - 1 อย่างสุดมันส์ ซึ่งขนาดแบ็คซ้ายอย่าง ปาทริซ เอฟร่า แบ็คซ้ายของทีม ก้ยังสามารถขึ้นไปทำประตูได้
     “ผมยังจำเกมนัดนั้นได้จนถึงวันนี้ มันเป็นเกมที่มีความลงตัวเป็นอย่างมาก ผมคิดว่านักเตะทุกคนภายในทีมความจะได้รับคะแนน 8 – 9 จากคะแนนเต็ม 10 ทุกคน ซึ่งผมยังคิดว่าถ้าเราเล่นได้ฟอร์มแบบในวันนั้นเราจะสามารถเอาชนะได้ทุกทีมได้อย่างแน่นอน โดยทาง เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ก็บอกกับพวกเราหลังจบเกมว่าเกมในวันนี้ พวกเราจะได้รับแค่เพียงครั้งเดียวในชีวิตเท่านั้น”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น