วันศุกร์ที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

สเตเก้น ยืนยัน เขายังอยู่กับกลัดบัค ไม่ได้ไปบาร์ซ่า

แหล่งข่าว : รวมข่าวฟุตบอล

     ลือไปได้นะสื่อ  มาร์ค-อันเดร เตอร์ สเตเก้น นายด่านตัวเก่งของทีม โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ได้ออกมายืนยันว่า ข่าวที่ออกมาเกี่ยวกับตัวผม มันไม่เป็นความจริงเลย

     บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งแดนกระทิงดุ กำลังมองหานายทวารคนใหม่หลังจาก บิคตอร์ บัลเดส มือหนึ่งไม่ยอมต่อสัญญาฉบับใหม่กับสโมสรต่อไป ซึ่ง มาร์ค-อันเดร เตอร์ สเตเก้น นายด่านวัย 21 ปี ได้ตกเป็นข่าวว่าได้ตกลงเซ็นสัญญาการย้ายไปเล่นในถิ่น คัมป์ นู เป้นที่เรียบร้อยแล้ว


     “มันเป็นเรื่องที่แปลกจริงๆทั้งๆที่ผมยังไม่ได้พูดอะไรเลย แต่กลับมีข่าวออกมาว่า ผมได้ตกลงไปเล่นทีม บาร์เซโลน่า แล้ว มันเหมือนกับว่า มีหลายๆคนรู้อะไรในตัวผมมากกว่าที่ตัวผมเองรู้เสียอีก ตอนนี้ผมยังอยู่ที่นี่กลับ มึนเช่นกลัดบัค นี่คือความจริง” มาร์ค-อันเดร เตอร์ สเตเก้น กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น