วันพุธที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

นาสรี่ วอนสื่อเลิก วิจารณ์ เขาไม่ได้เป็นอย่างที่พวกคุณคิด


     ทำแบบนี้ยอมรับไม่ได้จริงๆ ซามีร์ นาสรี่ มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส ของทีม “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ออกมาเปิดเผยว่า เค้ารู้สึกเซ็งเป็นอย่างมากกับการที่โดนวิจารณ์อย่างหนักจากสื่อ ซึ่งไม่เป็นธรรมกับตัวเขา
     หลังจาก กองกลางเลือดเฟร้นช์ ถูกสื่อโจมตี และ โดนโรแบร์โต้ มันชินี่ อดีตกุนซือ ของ เรือใบสีฟ้า บอกกล่าวถึงฟอร์มการเล่นที่สุดห่วยของฤดูกาลที่แล้วอย่างหนัก จนทำให้ต้องถูกดรอปเป็นตัวสำรองอยู่บ่อยครั้ง
     ซึ่งทาง นาสรี่ ได้ออกมากล่าวว่า “ตอนนี้ผมรู้สึกดีขึ้นมากแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้มันถือได้ว่าเป็นเรื่องที่น่าลำบากใจมากๆสำหรับผม ผมถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ทำให้ผมต้องคิดทบทวนตัวเองใหม่อยู่หลายครั้ง แต่มันมีทั้งเรื่องจริงและเรื่องโกหก ผมยอมรับได้แค่บางเรื่องเท่านั้น ผมรู้ว่าผมทำพลาดแต่ผมไม่ใช่ลูกเป็ดขึ้เหร่เหมือนอย่างที่บางคนคิด ผมคอยปรับปรุงตัวเองอยู่ตลอดเวลา เพื่อที่จะช่วยทีมให้ไปถึงฝัน”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น