วันพุธที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ดอร์ทมุนด์ ยอมรับอยากได้ เดอ บรุน ร่ามทีม

    

      มิชาเอล ซอร์คผู้อำนวยการด้านกีฬาของทีม "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ออกมายืนยันด้วยตัวเองว่า เควิน เดอ บรุน ดาวรุ่งอนาคตไกลของทีม “สิงห์บลูส์” เชลซี อยากย้ายมาร่วมทัพกับเรา
      ดาวเตะชาวเบลเยี่ยมวัย 21 ปี กำลังตกเป็นเป้าหมายของ “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ หลังจากเขาทำผลงานเข้าตาเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ที่ถูกส่งตัวไปหาประสบการณ์กับทีม แวร์เดอร์ เบรเมน ยืมตัวไปใช่งาน โดยลงเล่นไป 33 นัด ทำได้ 10 ประตู กับอีก 9 แอสซิสต์ และในช่วงนี้ เดอ บรุน ได้ฝึกซ้อมอยู่กับทีมในช่วงปรีซีซั่น โดย โชเซ่ มูรินโญ่ บอกว่า เขาอยู่ในแผนการทำทีมของผม

      "เราสนใจอยากได้ลายเซ็นของเควิน เดอ บรุนนะ แต่แน่นอนว่าเราไม่ได้เป็นผู้นำสำหรับประเด็นนี้ อย่างไรก็ตามผมสามารถยืนยันได้เลยว่านักเตะต้องการย้ายมาอยู่กับสโมสรของเรา" มิชาเอล ซอร์ค กล่าวทิ้งท้าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น