วันอังคารที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2556

โกเมซ รับอยากย้ายออกจากทีม ซัมเมอร์นี้



ใครก้ได้มารับผมไปที มาริโอ โกเมซ กองหน้าม้าสำรองของทีม บาเยิร์น มิวนิค ออกมาเผยว่าต้องการออกจากสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้
มาริโอ โกเมซ กองหน้าทีมชาติเยอรมัน หลุดออกจากการเป็นตัวจริงภาตใต้การคุมทีมของ จุ๊ปป์ ไฮย์นเกส ในเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา โดยตกเป็นตัวสำรองของ มาริโอ มันด์ซูกิซ ที่ได้ยืนเป็นตัวหลักตลอดทั้งฤดูกาล แต่ถึงแม้ว่าเขาจะต้องการย้ายออกไปเพียงใด ทางประธานสโมสรก็ยืนยันว่า ยังไม่มีข้อเสนอใดๆ ยื่นเข้ามาเพื่อขอซื้อนักเตะรายนี้เลยแม้แต่ทีมเดียว
"โกเมซ ต้องการที่จะย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้จริงๆ เขาได้เข้ามาแจ้งกับเราโดยตรง แต่ตอนนี้มันยังไม่มีข้อเสนออะไรเข้ามาเลย เราต้องใจเย็นเอาไว้และก็ดูว่ามันจะเป็นยังไงต่อ ถ้าเราตกลงกับสโมสรอื่นได้ ผมก็ไม่ขวางเขานะ" ประธานสโมสร กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น