วันเสาร์ที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2556

คากาวะ ยันแม้ตกรอบก็ยังเต็มที่



เต็มที่ทุกนัด ชินจิ คากาวะ ห้องเครื่องตัวเก่งของทีมชาติญี่ปุ่น ได้ออกมายืนยันว่า ถึงทีมเราจะตกรอบไปแล้วในรอบแบ่งกลุ่มของ คอนเฟดเดเรชั่น คัพ แต่นัดหน้าเราจะเจอทีม เม็กซิโก แต่ทีมของเราจะเล่นอย่างจริงจังไม่มีเหยาะแหยะอย่างแน่นอน
หลังจากที่ ทีมชาติญี่ปุ่น พ่ายให้แก่ ทีมชาติอิตาลี ไปเมื่อสองวันที่ผ่านมาด้วยสกอร์ 4 – 3 ทำให้ ทีมชาติญี่ปุ่น อดไปต่อแล้ว แต่ถึงอย่างนั้น ทาง ชินจิ คากาวะ ก็ออกมายืนยันว่าทีมของตนจะเล่นแบบจริงจังเพื่อชนะเม็กซิโกให้ได้
"แม้เราจะผ่านไปรอบต่อไปไม่ได้ แต่เราก็ยังคงต้องเล่นให้กับทีมชาติอยู่ดี เรารู้ว่ามันเป็นเรื่องที่ยากจะทำใจ แต่เกมนี้จะช่วยให้เราเตรียมพร้อมสำหรับก้าวต่อไป มันก็เหมือนตอนเจอกับอิตาลี แต่นักเตะทุกคนมีกำลังใจที่ดี ฉะนั้นแล้วเราจะเล่นได้ดีแน่" เขากล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น