วันจันทร์ที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ฟิเกรัว ย้ายซบ ฮัลล์ ซิตี้ ไร้ค่าตัว



มาแล้วคนแรก มายเนอร์ ฟิเกรัว เซนเตอร์ของทีม วีแกน แอธเลติก ได้ย้ายซบ ฮัลล์ ซิตี้ แบบไร้ค่าตัว ขณะที่เจ้าตัวเซ็นสัญญากับต้นสังกัดใหม่เป็นเวลา 2 ปี พร้อมประกาศว่ามีความสุขมากที่ได้ย้ายมาเล่นที่นี่ 
แข้งฮอนดูรัสวัย 30 ปีที่เล่นได้ทั้งแบ็คซ้ายและเซนเตอร์แบ็ค ได้ตอบตกลงรับสัญญาสองปีกับทีมน้องใหม่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก หลังหมดสัญญากับทาง วีแกน แอธเลติก ในช่วงซัมเมอร์นี้พอดี ซึ่งนักเตะก็ไม่ได้ขอต่อสัญญาต่อออกไปทำให้ ฮัลล์ ซิตี้ ใช้ช่วงเวลาที่ไม่แน่นอน มาคว้า ฟิเกรัว ไปร่วมทัพ แบบไร้ค่าตัว

"ผมดีมากที่ได้ย้ายมาเป็นส่วนหนึ่งของทีม ฮัลล์ ซิตี้  มันเป็นความท้าทายครั้งใหม่สำหรับผม ซึ่งผมก็กำลังรอความท้าทายนี้อยู่ ผมดูเกมที่พวกเขาเล่นกับคาร์ดิฟฟ์และหลังเสียงนกหวีดผมก็หันไปหาภรรยาแล้วพูดขึ้นมาว่า"ฮัลล์อาจเป็นตัวเลือกของผมในปีหน้า" ฟิเกรัวกล่าว 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น