วันอังคารที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2556

สงสัยหงส์แดงจะกินแห้ว!! คอสต้า ลั่นมีความสุขดีกับ ตราหมี


     สงสัยจะได้กินแห้วตามระเบียบ หลังจากที่ ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิงชาวแซมบ้า ของทีม “ตราหมี” แอตเลติโก้ มาดริด เป้าหมายของทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ออกมาแสดงจุดยืนขอเขาว่า เขามีความสุขมากที่ได้อยู่ที่นี่ ถึงแม้จะมีทีมยักษ์ใหญ่จากพรีเมียร์ลีกอังกฤษให้ความสนใจอยู่ก็ตาม
     โดยทางทีม ลิเวอร์พูล พร้อมที่จะทุ่มเงินจำนวน 21.8 ล้านปอนด์ ให้กับทางทีม แอตเลติโก้ มาดริด พิจารณา ปล่อยตัว คอสต้า ออกจากทีม แต่ทว่าทางตัวนักเตะเอง กลับออกมาบอกว่า ผมมีความสุขที่นี่มาก และการค้าแข้งของผมกำลังไปได้สวย โดยเข้าทำประตูไปได้ถึง 20 ประตู จากการลงเล่น 44 นัด
     “ระหว่างที่ผมพักร้อนอยู่ที่ อาร์เจนติน่า และ อุรุกวัย ผมยังไม่ได้ยินเรื่องพวกนี้เลย ผมมีความสุขกับที่แห่งนี้ ถ้าหากสโมสรยังอยากให้ผมอยู่ต่อผมก็จะอยู่ต่อ ผมคิดว่า ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ผู้จัดการทีมขอพวกเรา มีความประสงค์จะให้นักเตะทุกคนอยู่กับทีมต่อไป เมื่อพวกเขายังต้องการผม ผมก็จะยังไม่ออกไปไหนอย่างแน่นอน” คอสต้า กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น