วันศุกร์ที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2556

แฟนบอลเซ็ง!! ปีศาจแดง ประกาศเซ็นสัญญากับกลุ่มธนาคาร AFB ระยะยาว 5 ปี


     เซ็นแต่สปอนเซอร์ แฟนบอลรอนักเตะอยู่เนี่ยย!! ล่าสุดทางทีม “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาประกาศแถลงการเซ็นสัญญากับธนาคาร AFB ซึ่งเป็นธนาคารทางด้านการเงินชื่อดังของประเทศ เคนย่า ด้วยสัญญาระยะยาวถึง 5 ปี
     ซึ่งถือได้ว่า ปัจจุบัน AFB เป็นการเซ็นสัญญาของบริษัททางด้านการเงินรายที่ 12 ของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งทาง AFB จะสามารถผลิตสินค้าที่มีโลโก้ของ ปีศาจแดงลงไปได้ เช่น อยู่ในบัตรเครดิต หมวก หรือ กระเป๋า ซึ่งของเหล่านี้จะทำให้คนที่มีบัญชีการเงินกับทาง AFB ที่มีอยู่ราว 5.5 ล้านคน จะได้โอกาสลุ้นรับเสื้อของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมลายเซ็นของนักเตะไปครอบครอง และยังมีสินค้าอย่างอื่นอีกมากมายรวมทั้งบัตรเข้าชมเกมการแข่งขัน
     AFV ได้กลายเป็นบริษัทล่าสุดที่จะได้เปิดตัวบัตรเครดิตที่มีโลโก้ของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่บนบัตร โดยก่อนหน้านี้มีกลุ่มบริษัท Invex ของเม็กซิโก ที่ทำการเซ็นสัญญาไปเมื่อเดือน มิถุนายน , ธนาคาร Ekspers ของแดนโคนม เซ็นสัญญาเมื่อเดือน มีนาคม , ธนาคาร BIDV ของประเทศเวียดนามเมื่อเดือน เมษายน ซึ่งถ้าแฟนบอลคนไหนเคยสังเกตก็จะเห็นว่า ธนาคารกรุงศรีอยุธยา ของประเทศไทย ครั้งหนึ่งก็เคยเป็นพาร์ทเนอร์ให้กับทีม ปีศาจแดง ด้วยเหมือนกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น