วันอังคารที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ต่างดาว ยิ้มออกหลัง เมสซี่ หายเจ็บทันช่วยทีมทำศึก สแปนิช ซูเปอร์ คัพ



     เทพกลับมาสู่ทีมแล้ว “ต่างดาว” บาร์เซโลน่า ออกมาแสดงความดีใจที่ทาง ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ สามารถสลัดอาการบาดเจ็บกลับมาฝึกซ้อมได้อย่างเต็มที่แล้วเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา พร้อมได้รับการการันตีแล้วว่าเขาจะสามารถฟิตร่างกายให้พร้อมที่จะลงทำการแข่งขันศึกสแปนิช ซูเปอร์ คัพ นัดที่สองที่จะต้องเจอกับทีม “ตราหมี” แอตเลติโก้ มาดริด ในวันพุธที่จะถึงนี้
     โดยทาง เมสซี่ ได้รับอาการบาดเจ็บบริเวณต้นขา ทำให้ก่อนเกมกลางสัปดาห์ที่แล้ว ที่พวกเขาได้ออกไปเยือนทีม แอตเลติโก้ มาดริด มาและจบลงด้วยผลเสมอ 1 – 1 ไม่มีรายชื่อของเขาอยู่ในทีมเลย รวมไปถึงเกมลีก เมื่อวัน อาทิตย์ ที่ผ่านด้วย ซึ่งล่าสุดทาง เกราร์โด้ มาร์ติโน่ ผู้จัดการทีม ก็ได้ออกมายืนยีนอย่างเป็นทางการแล้วว่า ดาวยิงฟ้าขาว สามารถสลัดอาการบาดเจ็บของตัวเองได้แล้ว หลังที่เขากลับมาซ้อมทีมได้อย่างเต็มรูปแบบเมื่อวันจันทร์ และพร้อมจะส่งลงล่าตะข่ายในวันพุธนี้ด้วย
     “ลิโอเนล เมสซี่ สามารถกลับมาฝึกซ้อมกับเพื่อนในทีมได้อย่างปกติแล้ว หลังจากเขาได้พักรักษาตัวมาหนึ่งสัปดาห์ ซึ่งตอนนี้เขาก็พร้อมที่จะลงเล่นช่วยต้นสังกัดใน ศึก สแปนิช ซูเปอร์ คัพ แล้ว” แถลงการณ์จากเว็บไซต์หลักสโมสรบาร์เซโลน่า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น