วันศุกร์ที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2556

มอยส์ ยอมรับ ผีแดง ใกล้หมดโอกาสป้องกันแชมป์พรีเมียร์ลีกแล้ว



     เขารู้กันต้องนานแล้ว!! เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมหน้าอีที ของทีม “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาแสดงความผิดหวังเป็นอย่างมาก ที่แพ้ให้กับทีม เอฟเวอร์ตัน เป็นครั้งแรงในรอบ 21 ปี พร้อมยอมรับว่าตอนนี้โอกาสในการป้องกันแชมป์เป็นเรื่องที่ยากมากแล้ว
     โดยจากเกมนัดล่าสุดที่พวกเขาเปิดบ้านพ่ายให้กับทีม เอฟเวอร์ตัน นั้นทำให้พวกเขาตกไปอยู่ในอันดับที่ 9 ของตารางพรีเมียร์ลีก ซึ่งมีคะแนนตามหลังจ่าฝูงอย่างทีม อาร์เซน่อล อยู่ 12 แต้ม ทำให้โอกาสในการที่พวกเขาจะคว้าแชมป์ในฤดูกาลนี้นั้นเริ่มจะริบหรี่ลงไปทุกทีๆ
     “ตอนนี้มันต้องใช้ความพยายามเป็นอย่างมากที่จะทำคะแนนไล่พวกเขาทัน เราผิดหวังเป็นอย่างมากที่ไม่สามารถที่จะฉวยโอกาสทอง 2 ครั้งที่เรามีได้ ผมยอมรับว่าเกมนี้กองหลังของพวกเราเล่นกันพลาดกันเป็นอย่างมาก และตอนนี้พวกเราจะต้องพยายามกลับมาสู่เกมของเราให้ได้อีกครั้ง”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น